Assignment 5- e-Marketing strategy

งานกลุ่ม นำเสนอวันที่ 21 เม.ย. ในคาบเรียน 
15 คะแนน (เนื้อหาสมบูรณ์ 8 หัวข้อที่กำหนดให้ -10% นำเสนอ 5%)
*** ความสมบูรณ์ครบของเนื้อหาที่ควรจะมี เช่น 1. ความหมาย 2. วัตถุประสงค์ 3. กลยุทธ์ 4. ลักษณะการทำการตลาดหรือกระบวนการทำการตลาด 5. กลุ่มลูกค้า 6. การวัดประเมินผล 7. ประโยชน์/ข้อจำกัด 8. ยกตัวอย่างธุรกิจที่ใช้การตลาดดังกล่าวแล้วประสบความสำเร็จ)***

1.One-to-One Marketing ----  [6721-G2 / 6722- G5 ]
2.e-Mail Marketing  ----  [6721-G1 / 6722- G6 ]
3.Facebook Marketing and Twitter Marketing   ----  [6721-G5 / 6722- G1 ]
4.Webboard Marketing and Blog Marketing   ----  [6721-G3 / 6722- G7 ]
5.Location Marketing (ex. Foursquare/Google map/FB Place) and Instagram marketing  ----  [6721-G4 / 6722- G3 ]
6.Online Survey Research Marketing (Behavioral marketing) เช่น Google Analytics, Truehits.net, ZocialRank.com ----  [6721-G 8  ]
7.Web Intelligence Tools  
8.Affiliate Marketing and Referral Marketing   ----  [6721-G7 / 6722- G 4]
9.Search Engine Marketing  ----  [6721-G6 / 6722- G 2 ]
—หาข้อมูลจากแหล่งอ้างอิงอย่างน้อย 3 แหล่งขึ้นไป โดยระบุในหน้าสุดท้ายของการนำเสนอ
—นำเสนอหน้าชั้นในคาบเรียน  พร้อมส่ง 
1. ไฟล์ทาง Folder ก่อนวันนำเสนอ 1 วัน

2. รายงานที่ print จาก ppt แบบ 4 slides ในหนึ่งหน้า ในวันนำเสนอ